I - CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Callplus.vn là website do Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ GHD phát triển. Quý khách vui lòng lưu ý những quy định dưới đây khi sử dụng:
Callplus.vn là website giới thiệu dịch vụ Call Plus – Gọi không gián đoạn. Chúng tôi cam kết rằng mọi thông tin và dữ liệu liên quan tới dịch vụ tại website callplus.vn được cung cấp với mức độ tin cậy cao nhất nhằm giúp khách hàng tra cứu, tham khảo, tìm hiểu và định hướng thông tin trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Vì vậy, GHD không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý gì đối với bất kỳ ai liên quan đến việc sử dụng các thông tin có trên website.
Toàn bộ website và các nội dung, thông tin chi tiết cụ thể của website thuộc quyền sở hữu của GHD, được bảo hộ theo pháp luật của Nước CHXHCN Việt Nam. Tuỳ thuộc yêu cầu hoạt động, GHD có thể điều chỉnh tổng thể việc sử dụng website hoặc các nội dung của website.
Người sử dụng phải tuân theo những hướng dẫn và chỉ dẫn sử dụng website callplus.vn một cách đầy đủ, đúng cách nhất và không có bất kỳ hành vi nào trái pháp luật, trái đạo đức trong việc sử dụng website.
Tất cả những khách hàng tham gia dịch vụ được coi là đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và tuân thủ các quy định và thể lệ của dịch vụ, đồng ý với các Quy định được đặt ra một cách tự nguyện.

II - QUY ĐỊNH VỀ CƯỚC, PHÍ, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Bảng giá

Loại cước

Giá cước

Cước gọi

Đồng/phút

Block 6s đầu

1s tiếp theo

Gọi nội mạng Viettel (Di động, Cố định)

690đ

119đ

19,8đ

Gọi ngoại mạng Viettel (Di động, Cố định)

1.190đ

139đ

23,1đ

Phí

500đ/cuộc gọi thành công

Gọi quốc tế

Không gọi quốc tế

2. Quy trình thanh toán

- Khách hàng sử dụng dịch vụ như sau:
Cách 1: Khách hàng gọi lên tổng đài 1530 và thực hiện theo hướng dẫn.
Cách 2: Bấm gọi trực tiếp 1530xxxxxxxxxxx (Trong đó xxxxxxxxxxx là số điện thoại cần liên lạc)
- Sau khi khách hàng thực hiện cuộc gọi qua tổng đài 1530 của Call Plus thành công (dịch vụ chỉ áp dụng cho thuê bao thuê bao trả trước Viettel), tổng đài sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần thanh toán và thông báo cho khách hàng qua tin nhắn từ tổng đài 1530.
- Khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản (nạp qua thẻ cào, Bankplus hoặc các dịch vụ chuyển tiền), hệ thống sẽ thực hiện trừ số tiền khách hàng đã sử dụng (bao gồm số tiền cước + phí dịch vụ) từ tài khoản chính.
- Nếu hệ thống chưa trừ đủ số tiền khách hàng đã sử dụng thì các lần nạp thẻ sau, hệ thống tiếp tục trừ cho đến khi trừ hết.

3. Đảm bảo an toàn giao dịch

Mọi giao dịch tính cước, phí sử dụng dịch vụ và thanh toán cước, phí sử dụng dịch vụ đều thực hiện qua hệ thống của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Viettel nên luôn đảm bảo độ chính xác cao nhất, độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán.

III - CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

- Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi qua 1530 thành công đồng nghĩa với hệ thống nhận được yêu cầu đăng ký hợp lệ từ khách hàng, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung khách hàng sử dụng về thiết bị của khách hàng.
- Callplus.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
- Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của khách hàng mà không đúng với số cước, phí khách hàng đã sử dụng, hệ thống sẽ gửi bù số tiền chênh lệch cho khách hàng vào tài khoản chính.

IV - CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

Callplus.vn là website giới thiệu dịch vụ Call Plus – Gọi không gián đoạn, không thu thập hay sử dụng bất cứ thông tin nào của khách hàng.
Tuy nhiên, tổng đài 1530 của Call Plus sẽ thu thập các thông tin về số điện thoại để phục vụ cho việc sử dụng dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi cam kết mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính khách hàng đó trước khi khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:
a. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
- Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Tính cước, phí dịch vụ sử dụng.
- Quản lý về giao dịch yêu cầu thực hiện
- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi khách hàng sử dụng dịch vụ callplus.vn.
b. Phạm vi sử dụng thông tin
- Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đăng ký qua 1530, không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.
- Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng để thông báo về: thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, liên lạc và giải quyết với khách hàng những trường hợp đặc biệt…
- Không sử dụng số điện thoại của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng của công ty.
c. Thời gian lưu trữ thông tin: 05 năm
d. Những người, tổ chức có thể tiếp cận thông tin đã thu thập bao gồm:
- Đơn vị chủ quản website callplus.vn.
- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá cước sử dụng.
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể.
e. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ GHD Địa chỉ: Số 19D, ngõ 27 phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội Điện thoại: 024.6281.1919 Email: contact@ghdc.vn f. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
Website callplus.vn không thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nên không cung cấp tính năng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân trên website.
g. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát hiện thông tin cá nhân (cụ thể số điện thoại) của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel là 198 (miễn phí) hoặc tổng đài chuyên sâu của dịch vụ là 1900.96.96.91 hoặc gửi email khiếu nại đến cskh@ghdc.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng khách hàng thống nhất phương án giải quyết.



Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ GHD
Địa chỉ: Số 19D, ngõ 27 Phố Võng Thị, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội
GCN đăng ký kinh doanh số: 0104771487
Email: contact@ghdc.vn
Điện thoại: 024.6281.1919
Chịu trách nhiệm: Giám đốc Mã Tiến Dũng
Hotline : 198 (Miễn phí)